Thương trường như chiến trường. Câu nói này hầu như ai cũng biết chứ không phải chỉ trong giới kinh doanh. mỗi sáng có biết bao doanh nghiệp được thành lập nhưng cũng không kém cạnh vì có để ý bao công ty không trụ nỗi mà phá sản trong thời gian ngắn. chưa bao giờ bài toán kinh doanh lại trở nên khắc nghiệt và khó khăn như bây giờ Hàng loạt câu hỏi cần được giải đáp 1 kiểu muốn đáng được đặt ra:
Làm thế gì nhằm gây dựng và vận hành một công ty thành đạt là câu hỏi lớn đối với hàng trăm người. thời điểm bối cảnh nền kinh tế đầy cạnh tranh và liên tục có khá nhiều biến động như bây giờ một doanh nhân muốn thành đạt không những cần nhiều ý tưởng “điên rồ”, sự yêu thích và khát khao thay đổi thế giới mà còn cần phải học và làm chủ rất nhiều điều khác nữa.
Làm thế nào nhằm gây dựng vốn? Làm thế nào cho phép xây dựng dựng đội nhóm? Làm thế gì cho phép tạo lập kế hoạch? Làm thế nào mục đích bán hàng? Làm thế gì mục đích hoạt động ủng hộ?
Làm thế gì mục đích thuyết trình? Làm thế nào cho phép gây ảnh hưởng tới người khác và làm họ tin tưởng bạn? Làm thế nào nhằm tuyển dụng đúng người đúng việc? Làm thế nào để cạnh tranh? …
Mọi câu trả lời đều có trong su that bi hai ve the gioi kinh doanh!
Đây là cuốn sách được các doanh nhân đánh giá là “bách khoa tri thức” về kinh doanh mà bất kỳ người nào muốn hiệu quả trên thương trường đều hay đọc. qua nhiều nghiên cứu nhiều cuộc phỏng vấn với nhiều nhà quản trị tuyệt vời kết phù hợp với kinh nghiệm làm việc lâu năm cho những tổ chức và công ty lớn giống như thời gian gây dựng và vận hành nhiều doanh nghiệp của chính mình, Guy Kawasaki đã lauching nhiều sự quả thật gọi tên những sai lầm, cung cấp những lời khuyên và giải pháp hữu ích cho mọi vấn đề vào lúc kinh doanh. Bạn chắc hẳn dễ dàng tìm thấy các tin tức nhất định và gần gũi như: Chín câu hỏi dành cho cửa hàng mới thành lập Mười điều nói dối tuyệt vời của đối nhà văn Nghệ thuật tạo dựng tên tuổi Nghệ thuật bán hàng; Tự PR; Nghệ thuật mô hình dịch vụ khách hàng Nghệ thuật xây dựng dựng cộng đồng; Chín lầm tưởng quy mô nhất về phòng làm việc chưa hết cuốn sách cũng có tác dụng là một cẩm nang giá trị dành cho các ai hiện đang rất muốn tìm kiếm một công việc. mặc dù cung cấp vô số kiến thức nhưng Sự Thật Bi Hài Về Thế Giới Kinh Doanh không hề “làm không dễ người đọc với các thuật ngữ không dễ hiểu, những nội dung lý thuyết khô khan, các vấn đề vĩ mô, trừu tượng hoặc kiểu dẫn giải dài dòng mà cuốn sáchcó kết cấu ngắn gọn, súc tích trữ đi thẳng vào vấn đề với một lối viết hài hước, nhẹ nhàng sâu sắc và có ích
“Một cuốn sách dễ đọc”, “một viên ngọc quý”, “một sự kiện MBA thu gọn”, “rất thực mà hài”, … đều là nhiều cụm từ được những người nổi tiếng dùng cho phép miêu tả tác phẩm này của Guy Kawasaki. Nếu bạn muốn tìm hiểu những sự quả thật trong kinh doanh, có ý tưởng “điên rồ” muốn thực hiện, có kế hoạch gây dựng sự nghiệp còn hiện đang ấp ủ hoặc muốn tìm ra những giải pháp hữu hiệu cho công ty hay tổ chức của mình, bạn sẽ gặp được một nhà tư vấn thực tế với Sự Thật Bi Hài Về Thế Giới Kinh Doanh.